QB20 được thiết kế đặc biệt để phục vụ bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào với nhiều dịch vụ được phân phối đến nhiều bộ phận trong một tòa nhà/ cơ sở yêu cầu dữ liệu hàng đợi tập trung và hợp nhất để phân tích báo cáo và giám sát theo thời gian thực.
QB20 cung cấp tính linh hoạt cho một số hàng đợi được chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác để có thể đơn giản hóa việc quản lý luồng khách hàng của bạn bằng cách sử dụng khái niệm Cơ sở một dịch vụ nhiều vé (One-Ticket-Multiple-Service).
QB20 cho phép được tích hợp với bất kỳ hệ thống bên thứ ba nào như HIS, CRM, SMS Gateway, Customer Database, etc.
QB20 cũng cung cấp một số tính năng cao cấp, chẳng hạn như:
– Mobile Queue.
– Integrated Customer Feedback module.