Với các giải pháp Queuebee, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách vượt quá mong đợi của họ
Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã hỗ trợ các doanh nghiệp đơn giản hóa việc xếp hàng với giải pháp QueueBee Queue Management, đó có thể là một cơ sở bán lẻ hay một doanh nghiệp đa chi nhánh.
Phần mềm chuyên dụng được tích trên máy in để bàn hoặc Kiosk tự phục vụ, khách hàng lấy phiếu có số thứ tự và chờ đến lượt được phục vụ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn cho hàng đợi ảo, khách hàng có thể chọn xếp hàng vật lý thông thường, xếp hàng di động, xếp hàng cổng web hoặc xếp hàng SMS.
Một cổng thông tin khách hàng với nhiều chức năng mang lại lợi ích cho công ty theo mọi cách – lên lịch hẹn, vé xếp hàng ảo, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, phản hồi của khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ cổng thông tin khách hàng vì họ có thể tận dụng tốt hơn thời gian chờ đợi của mình để thực hiện các công việc lặt vặt khác hoặc duyệt qua cổng thông tin của bạn để biết thông tin có lợi trong khi chờ đến lượt. Tích hợp với hệ thống đặt lịch hẹn, khách hàng có thể sắp xếp trước để tránh tình trạng xếp hàng đông đúc tại cơ sở. Một mã QR cho tất cả.
Hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa nhân viên – khách hàng và khách hàng – khách hàng là rất quan trọng, vì giữ khoảng cách là chìa khóa để ngăn chặn sự lây lan của vi – rút. Để giảm thiểu số lượng người tập trung tại cơ sở thì lập lịch trình cho luồng khách hàng thông qua một hệ thống đặt lịch hẹn là cực kỳ quan trọng.
Hệ thống QueueBee Online Appointment cho phép nhân viên của bạn lên lịch cuộc hẹn với khách hàng thông qua giao diện Web. Khách hàng được hưởng lợi từ sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của bạn với sự sắp xếp trước và trải nghiệm xếp hàng tốt hơn.
Theo truyền thống, các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ thông qua nhiều kênh dịch vụ khách hàng, chẳng hạn như điện thoại, email và trò chuyện trực tiếp. Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, hội nghị truyền hình giờ đây đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép các tương tác được cá nhân hóa và liền mạch với khách hàng của bạn, và cuối cùng mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đồng thời, việc nâng cao năng suất cho nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn cũng có thể đạt được.
Khách hàng quét mã QR cụ thể của nhà cung cấp dịch vụ mong muốn, đợi từ xa và theo dõi tiến trình xếp hàng của họ thông qua trò chuyện WhatsApp. Đây là một giải pháp rất tiện lợi thay thế cho hàng đợi thông thường và các giải pháp hàng đợi ảo khác mà QueueBee có.
Có sẵn miễn phí trên Google Play Store và Apple Store, QueueBee Mobile App là một lựa chọn rất tốt để xếp hàng ảo và quản lý thời gian chờ tốt hơn. Một vài bước đơn giản để tải xuống và đăng ký tài khoản cho phép khách hàng tận hưởng trải nghiệm xếp hàng bằng điện thoại thông minh.
Khách hàng lựa chọn điểm đến giao dịch từ danh sách được liệt kê trong ứng dụng. Sau khi nhận được số thứ tự, khách hàng không cần phải xếp hàng tại đơn vị, một thông báo sẽ được gửi đến điện thoại thông minh của khách hàng khi đến lượt của họ.
Phản hồi của khách hàng là một phần rất quan trọng để hiểu mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại và ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Mô-đun Phản hồi của Khách hàng QueueBee được thiết kế để thu thập sự hài lòng của khách hàng thông qua một cách tiếp cận đơn giản. Khách hàng của bạn có thể đánh giá mức độ hài lòng của họ với doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay sau khi họ hoàn thành việc mua hàng / dịch vụ của mình. Sau đó, bạn có thể đánh giá các phản hồi quý giá và cải thiện dịch vụ của mình ngay lập tức.
Phần cứng đề xuất
Quản lý nội dung cho các doanh nghiệp đa chi nhánh trở nên dễ dàng hơn. QueueBee Content Management là một giải pháp tuyệt vời giúp đơn giản hóa nội dung hiển thị cho nhiều đơn vị hiển thị. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng xuất bản và quản lý các nội dung số như chương trình đang diễn ra, thông tin sản phẩm, thông báo dịch vụ công của công ty.